Chuyển đến nội dung chính

Đồ lót triumph hấp dẫn đồng màu đỏ

Cùng khám phá Red Sensation – bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu nội y thứ hạng thế giớiđồ lót nữTriumph trong tháng này.

Lấy cảm hứng từ mùa lễ hội sắp tới, bộ sưu tập lần này củađồ lót Triumphlấy tone đỏ làm màu chủ đạo, đem lại những thiết kế đầy nóng bỏng cùng những họa tiết ren tinh tế và độc đáo. Màu đỏ biểu trưng cho sức mạnh, cho sự may mắn chính là thông điệp mà bộ sưu tập Red Sensation muốn gửi đến các bạn gái trong dịp xuân này.

Cùng ngắm một số sản phẩmđồ lót triumphtrong bộ thiết kế Red Sensation:

mẫu mã Deep V, gần như chơi có khoảng cách giữa 2 bầuáo chip triumph, tương trợ tạo khe ngực hấp dẫn cho các bạn gái.
Họa tiết ren nhã cùng túi áo nước (dầu) và lớp hơi an toàn giúp tôn thêm vẻ hấp dẫn và đầy đặn của vòng 1.
Điểm nhấn trội của sản phẩm chính là màu sắc tươi vui nóng bỏng, đan xen những sợi chỉ kim tuyến óng ánh, hạp cho mùa lễ hội.
Sản phẩm với cúp áo ngang có thể tháo rời dây vai, bầu áo điểm xuyết những họa tiết sang cùng thiết kế tương trợ ôm, nâng và tạo khe cho khuôn ngực đầy đặn của bạn thêm phần hấp dẫn nhưng không mất đi nét thiên nhiên vốn có.
Với những đường cắt may tinh tế và những điểm nhấn hạp, sản phẩm áo corset giúp bạn gái có được vòng một hấp dẫn, vòng hai thon gọn đến bất thần. Bạn sẽ khôn xiết hấp dẫn nếu phối hợp cùng áo khoác ngoài tẻ.
Thiết kế bản lưng to giúp làm thon gọn và tạo dáng cho vòng một dành cho các bạn gái có khuôn ngực lớn. Ngoại giả, những đường cắt và họa tiết điểm tô thêm cho sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ cánh bướm với sắc màu nhãi nhép.

Cùng với sự ra mắt của bộ sưu tập lần này, Nội y Triumphgửi tới bít tất các khách hàng chương trình quà tặng “Ready to Shine”. Theo đó, khi mua hàng với hóa đơn tính sổ trị giá từ 599.000 đồng, khách hàng có thời cơ bốc thăm ngôi sao may mắn để đổi lấy 1 trong 8 phần quà quyến rũ, bao gồm lịch, túi đựng đồ lót, USB son môi, blissy, phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng, mascara, vòng cổ, sữa tắm.

Dotot.Com.Vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn áo thun nữ cho mùa hè năng động Hải Phòng

Các cô nàng năng động hãy bắt đầu đón mùa hè năng động, và phong cách với chiếc áo thun nữ cổ bẻ Burberry thiết kế đơn giản nhưng thời trang, đẹp mắt, mang lại phong cách trẻ trung, thoải mái khi đi làm, đi học, đi picnic hay du lịch nhé! Điểm nổi bật Áo thun cổ bẻ Burberry thiết kế đơn giản, thời trang mang đến cho phái đẹp phong cách năng động, trẻ trung. Kiểu dáng tay ngắn, cổ bẻ, form áo rộng vừa phải cho người mặc luôn tự tin, nổi trội. Chất liệu thun cao cấp có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, vừa tạo sự thoải mái tối đa trong mọi tình cảnh. Màu sắc: Đỏ và Vàng, Xanh dương, hồng, xanh lá cây... Size: S, M, L, XL Áo có Kiểu dáng tay ngắn, cổ bẻ, form áo rộng vừa phải cho người mặc luôn tự tin, nổi trội và thoải mái vận động mọi nơi mọi lúc. phối hợp với tông màu nổi bật, hàng nút cài góp phần tạo nên vẻ ngoài thời trang và tươi mới hơn cho dáng áo thun nữ Burbery cổ bẻ tưởng hình như đã quá thân thuộc. Sản phẩm được may bằng chất liệu thun cao cấp có độ co

Giáo dục Việt Nam 2013: Những chuyện thật… như đùa

Phần mềm 'đường lưỡi bò' tồn tại hơn 5 năm trong các trường học; hàng loạt sách trẻ em 'cắm' cờ Trung Quốc; trẻ mầm non liên tiếp bị bạo hành; học sinh bị gạ tình đổi điểm; nhà vệ sinh hơn nửa tỉ đồng…, là những câu chuyện giáo dục khiến dư luận rất bức xúc trong năm qua. Phần mềm cho học sinh THCS chứa “đường lưỡi bò” Cuối tháng 12.2013, qua phản ánh của giáo viên, Báo Thanh Niên đã đăng tải tình trạng các máy tính ở trường THCS trên cả nước cài một phần mềm chứa hình “đường lưỡi bò” từ năm 2007. Đây là phần mềm mang tên Earth Explorer, được dùng trong sách giáo khoa môn tin học quyển 2, lớp 7, để thực hành cho bài học “Học địa lý với phần mềm Earth Explorer”. Phầm mềm này là sản phẩm của một công ty tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sau bài báo của Thanh Niên, Sở GD-ĐT TP.HCM ra văn bản chỉ đạo các phòng giáo dục, các trường THCS loại bỏ nội dung bài học có chứa “đường lưỡi bò” trong chương trình lớp 7. Sau đó, Bộ GD-ĐT cũng có công văn yêu cầu các

Mua đồ lót Triumph Made In Việt Nam tại Lào Cai có tốt không

Mẹ cũng nói nếu mình muốn mua đồ lót Triumph chất lượng nên mua Triumph có chữ Made in Việt Nam thì hàng sẽ chất lượng ổn nhất.  Mấy bữa nay thấy các chị bàn nhiều về đồ lót, đặc biệt thấy các chị san sẻ khá nhiều về  đồ lót Triumph  mà em cũng có một vài quan hoài về vấn đề này.Thực sự ngay từ thời còn là sinh viên, mỗi lần đi mua áo ngực mẹ em hay đưa em vào hàng Triumph. Em thì con gái song lúc ấy hay tiếc của nên thường bảo mẹ không cấp thiết phải tốn kém như vậy, em mua mấy hàng ngoài chợ như các bạn là mặc được rồi.Mẹ em những lúc ấy toàn bảo em không quan tâm tới sức khỏe bản thân. Mẹ còn nói, em mặc gì bên ngoài cũng được song phải để ý tới đồ lót. Vì nếu chọn được đồ lót đúng size và chất liệu tốt, em sẽ cảm thấy thoải mái. Và quả tình khi mặc áo ngực Triumph, em cũng thấy thoải mái và chất lượng cũng ổn lắm.   Đồ lót triumph Made in Việt Nam Về form áo em chọn tùy thuộc vào form ngực của em. Em hay chọn  áo ngực Triumph  loại mút mỏng mà vẫn rất nâng ngực. Mà em chỉ mua loại